Giới thiệu Thiết Bị Xông Hơi Wasaco

01/06/2023 15:16 UTC - Lượt xem: 6131

Thiết Bị Xông Hơi Wasaco hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên thị trường. Đơn vị tự hào nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng có nhu cầu sử dụng và lắp đặt các thiết bị xông hơi.

Giới thiệu Thiết Bị Xông Hơi Wasaco

Wasaco – Thông tin chung

Là một trong những đơn vị phân phối chuyên cung cấp thiết bị xông hơi nổi bật nhất nhì hiện nay, Wasaco luôn là lựa chọn khiến nhiều khách hàng tin tưởng. Cho đến nay, Wasaco đã sở hữu bề dày kinh nghiệm vô cùng đáng nể trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất và Thương Mại Wasaco để khách hàng tham khảo.

1. Về công ty 

Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất và Thương Mại Wasaco hiện đang có trụ sở chính toạ lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng của chúng tôi trải rộng khắp toàn quốc bởi doanh nghiệp có hình thức kinh doanh online với các chi nhánh trên khắp cả nước, bao gồm mua bán các thiết bị xông hơi và hỗ trợ lắp ráp những thiết bị này.

Các sản phẩm nổi bật mà đơn vị cung cấp nhất định phải nhắc đến là các thiết bị xông hơi. Thiết Bị Xông Hơi Wasaco là lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng. Nhờ chất lượng sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi bật trên toàn thế giới.

2. Về CEO

CEO của Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất và Thương Mại Wasaco chính là anh Phùng Văn Quảng – Một doanh nhân vô cùng tài năng và tận tâm với nghề. Anh Quảng hiện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng lắp đặt và phân phối các thiết bị trên thị trường.

Nhờ tầm nhìn đúng đắn của anh, kể từ khi thành lập đến nay, Wasaco đã phát triển vô cùng vượt bậc và trở thành cái tên không thể thay thế với nhiều khách hàng khác nhau.

Giới thiệu lĩnh vực hoạt động, các sản phẩm

Thietbixonghoi.info là website chuyên cung cấp các sản phẩm về lĩnh vực xông hơi chính hãng. Các sản phẩm của Wasaco đều cực kỳ đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất không qua trung gian. Sản phẩm được kiểm định chất lượng và chọn lọc kĩ càng trước khi đến tay của khách hàng, do vậy quý khách có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Thiết Bị Xông Hơi Wasaco cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi nhắc đến các thiết bị xông hơi.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công phòng xông hơi bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm của công trình xông hơi. Tại đây, quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể như:

Các sản phẩm phòng xông:

Các sản phẩm máy xông:

Các thiết bị:

Thiết Bị Xông Hơi Wasaco

Các thiết bị xông hơi chính hãng

Mục tiêu sứ mệnh

Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất và phân phối đa dạng các loại thiết bị hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng qua từng ngày để phát triển và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ những công sức, nỗ lực không ngừng nghỉ vừa qua, đơn vị nhanh chóng trở thành tên tuổi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sứ mệnh của Thiết Bị Xông Hơi Wasaco chính là có thể thành công đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho người sử dụng. Hiện tại, chúng tôi đang trên con đường hoàn thành những sứ mệnh cao cả của mình, để giúp người tiêu dùng tiếp cận được với dòng sản phẩm chất lượng.

Mục tiêu hoạt động

Wasaco nỗ lực không ngừng để phát triển và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng đến chính là “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Chúng tôi luôn đặt khách hàng của mình lên hàng đầu và lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển. Các sản phẩm của chúng tôi phải đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, phải là những sản phẩm có chất lượng cao, giúp tối ưu hoá trải nghiệm của tất cả người dùng.

Các thiết bị xông hơi chúng tôi cung cấp đều đa dạng mẫu mã, giá thành lẫn kích thước. Như vậy, khách hàng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm mình ưa thích. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ kèm theo các dịch vụ lắp đặt, thi công từ A – Z cho khách hàng.

Wasaco – Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển

Wasaco lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển chính là tôn chỉ hoạt động của công ty. Chúng tôi luôn hiểu rằng, sự phát triển của doanh nghiệp và những thành tựu gặt hái được là nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng.

Hiểu được điều đó, Wasaco luôn tập trung tối ưu hoá các trải nghiệm của khách. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với những thông tin kể trên, chúng tôi mong rằng bạn có thể phần nào hiểu về Thiết Bị Xông Hơi Wasaco. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, bạn vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0965.438.488 để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhé.

 




Bài xem nhiều