Chính sách vận chuyển, giao - nhận và lắp đặt

14/01/2021 14:56 UTC - Lượt xem: 17061

Để quý khách có thể nắm rõ hơn về chính sách vận chuyển, giao nhận và giá cả khi mua hàng và sử dụng dịch vụ của Wasaco, chúng tôi...

Để quý khách có thể nắm rõ hơn về chính sách vận chuyển, giao nhận và giá cả khi mua hàng và sử dụng dịch vụ của Wasaco, chúng tôi đã đưa ra những thông tin cụ thể dưới đây

https://thietbixonghoi.info/wp-content/uploads/2021/01/chinh-sach-van-chuyen.jpg

Chính sách vận chuyển, giao- nhận

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mà không lo về vấn đề vận chuyển. Wasaco nhận vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin là một trong số ít những đơn vị làm được điều này.

  • Wasaco miễn phí giao hàng trong bán kính 20km. Từ km số 21, quý khách vui lòng thanh toán 12.000vnđ/km
  • Sau khi Wasaco xác nhận đơn hàng thành công, trong thời gian từ 3 đến 5 ngày, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp chuyển giao và hướng dẫn vận hành. Đảm bảo sản phẩm đến tay quý khách đúng với thời gian đã cam kết.

Chính sách lắp đặt

  • Với các dịch vụ xây dựng và lắp đặt khung thô các công trình: Wasaco sẽ cử cán bộ đến tiến hành lắp đặt, kết hợp bên xây dựng trong khoảng 1-5 ngày sau khi chúng tôi nhận được 30% giá trị hợp đồng mà quý khách đặt cọc.
  • Với lắp đặt các thiết bị vận hành: Wasaco sẽ tiến hành lắp đặt các thiết bị cho công trình trong khoảng 1-5 ngày sau khi nhận được 50% giá trị hợp đồng quý khách đặt cọc.

Sau khi lắp đặt, nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ có trách nhiệm hướng dẫn quý khách quy trình vận hành sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Wasaco

Hotline: 0965.438.488

Địa chỉ: Tầng KT, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

 

 




Bài xem nhiều