Kinh doanh phòng xông hơi - Kinh nghiệm mở phòng tắm hơi

30/05/2023 14:30 UTC - Lượt xem: 4608

Kinh doanh phòng xông hơi là mô hình đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay và có thể đem lại nguồn lợi nhuận cao. Tuy nhiên, làm như thế nào để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh hiện là băn khoăn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây của Wasaco sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mở phòng tắm hơi hiệu quả.

Kinh doanh xông hơi - Kinh nghiệm mở phòng tắm hơi hiệu quả

Kinh doanh phòng xông hơi – Xu hướng kinh doanh tiềm năng

Mô hình kinh doanh phòng tắm hơi cũng ngày càng trở nên tiềm năng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư. Khi mở phòng tắm hơi, người đầu tư nhận về rất nhiều lợi ích:

  • Chủ đầu tư có thể tạo ra được nguồn lợi nhuận cao vì đáp ứng được các nhu cầu của người dùng. Nguyên do của điều này là bởi có rất nhiều những loại phòng xông hơi với các kích thước khác nhau phù hợp với từng cá nhân/ nhóm người.
  • Mô hình kinh doanh này có tiềm năng phát triển lâu dài, bền vững vì trong xã hội hiện đại ngày nay, khách hàng đang ngày càng chú tâm tới sức khỏe. Trong khi đó, xông hơi lại là biện pháp rất hữu hiệu giúp cải thiện nhiều vấn đề như: lưu thông tuần hoàn máu, làm sạch đường thở, hỗ trợ làm đẹp da…
  • Các chủ đầu tư sẽ có khả năng sinh lời tối đa và thu hồi vốn nhanh vì tuổi thọ trung bình của thiết bị xông hơi có thể lên tới 20 năm trong điều kiện hoạt động 24 tiếng liên tục.

Mô hình kinh doanh phòng xông hơi

Mô hình kinh doanh phòng xông 

Điều kiện mở phòng xông hơi

Khi mở phòng xông hơi thì chúng ta cần quan tâm tới những điều kiện, tiêu chí cơ bản như sau:

1. Ngân sách

Một trong những yếu tố quan trọng khi bắt đầu ra quyết định kinh doanh phòng xông hơi đó chính là khoản ngân sách dành cho các loại chi phí. Khoản tiền bạn bỏ ra bao gồm chi phí vật tư, chi phí phụ kiện trang trí, chi phí nhân công, …. Đó đều là những khoản vô cùng cần thiết, quyết định chất lượng của phòng xông hơi. Chính bởi vậy, chúng ta cần có sự đầu tư chỉn chu, lựa chọn những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng để có thể đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Kích thước phòng xông

Để có thể lựa chọn kích thước phòng xông hợp lý thì trước khi đưa ra quyết định, chủ đầu tư cần xác định rõ mục đích kinh doanh, quy mô kinh doanh, số lượng khách hàng tiếp nhận …. Phòng xông hơi càng lớn thì chi phí lắp đặt càng cao và ngược lại. Do đó, khi lựa chọn đầu tư tiền bạc để mở phòng xông thì cần nghiên cứu, cân nhắc kỹ càng, tránh trường hợp để thất thoát tiền bạc một cách lãng phí.

3. Mô hình kinh doanh

Hiện nay có hai loại phòng xông hơi phổ biến đó chính là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định về mô hình kinh doanh mà mình sẽ lựa chọn để kinh doanh phòng xông hơi thì chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ càng về tệp khách hàng mà mình hướng tới, cũng như ngân sách, mục đích kinh doanh của mình …

4. Đơn vị lắp đặt

Trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp các dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi. Nhưng tuy nhiên, chúng ta cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi quyết định trao niềm tin cho một đơn vị nhất định. Điều đó sẽ giúp chủ đầu tư đảm bảo về chất lượng của phòng xông hơi, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng. Đồng thời phòng tránh những rủi ro có thể gặp phải về trang thiết bị trong quá trình kinh doanh.

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh phòng xông hơi hiệu quả

Một số chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh phòng tắm hơi mà bạn nên tham khảo như sau:

1. Tạo ấn tượng cho khách hàng

Hiện nay những cơ sở kinh doanh phòng xông hơi đang mọc ra như nấm trên thị trường. Chính bởi vậy, nếu chủ đầu tư không biết cách tạo ra những khác biệt trong mô hình của mình để thu hút được sự chú ý của khách hàng thì chắc chắn việc kinh doanh sẽ thất bại.

Chủ đầu tư có thể tạo ấn tượng và làm mình khác biệt bằng cách tập trung đầu tư về mặt thẩm mỹ. Ví dụ, khách hàng sẽ thích tới một phòng xông hơi với không gian sang trọng, thoải mái, đem đến sự thư giãn hơn là một phòng xông chật hẹp, bí bách, thiết kế cũ kỹ, sơ sài.

Phòng xông hơi với thiết kế thoải mái, sang trọng

Phòng xông hơi với thiết kế thoải mái, sang trọng

2. Lựa chọn tệp đối tượng khách hàng phù hợp

Một trong những bí quyết để kinh doanh phòng xông hơi hiệu quả là cần xác định rõ ràng tệp khách hàng mà mình muốn hướng đến. Sau đó, chúng ta sẽ bố trí, sắp xếp hoạt động kinh doanh sao cho thỏa mãn tối đa nhu cầu, mong muốn của họ. Qua đó, chủ đầu tư có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tạo được nguồn lợi nhuận bền vững cho tương lai.

3. Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chúng ta nên đặt ra phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Một khi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tối đa cho tệp khách hàng của chúng ta, họ sẽ là những đối tác trung thành giúp tạo ra dòng lợi nhuận lâu dài.

4. Tích cực xây dựng thương hiệu

Dù kinh doanh với quy mô lớn hay nhỏ thì việc đẩy mạnh truyền thông là một trong những hoạt động không thể thiếu nếu muốn mở rộng thị phần. Chủ kinh doanh có thể xây dựng thương hiệu thông qua các công cụ trực tuyến như Website, Facebook, Instagram, Tiktok …. hoặc sử dụng hình thức quảng báo offline như phát tờ rơi, ….

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu

Kinh doanh phòng tắm hơi hiệu quả với Thiết Bị Xông Hơi Wasaco

Yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của việc kinh doanh phòng xông hơi có tốt hay không đó chính là chất lượng của trang thiết bị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp những sản phẩm uy tín cho phòng xông hơi thì hãy liên hệ Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Wasaco. Thiết Bị Xông Hơi Wasaco là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm xông hơi chính hãng cũng như dịch vụ lắp đặt, sửa chữa chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Chúng tôi thi công lắp đặt trọn bộ thiết bị xông hơi trên toàn quốc như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần biết để kinh doanh phòng xông hơi hiệu quả. Hy vọng rằng bài viết này của Thiết Bị Xông Hơi Wasaco giúp ích cho các bạn. Quý khách có nhu cầu mua các trang thiết bị hoặc lắp đặt chúng trong phòng xông hơi xin vui lòng liên hệ 096.543.84.88 hoặc website thietbixonghoi.info để được tư vấn.

 




Bài xem nhiều