Giá máy xông hơi ướt 12kW cao cấp, nhập khẩu chính hãng

05/08/2023 10:51 UTC - Lượt xem: 4775

Máy xông hơi ướt 12kW luôn là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và chú ý bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại. Dưới đây, hãy cùng Wasaco sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé!

Giá máy xông hơi ướt 12kW cao cấp, nhập khẩu chính hãng

Máy xông hơi ướt 12kW – Lợi ích khi lắp tại nhà

Lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Dưới đây là những lợi ích chính mà bạn có thể tận hưởng khi sở hữu máy xông hơi này:

  • Máy xông ướt 12kW tạo ra môi trường ẩm ướt và điều kiện nhiệt độ phù hợp, giúp người sử dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và loại bỏ stress.
  • Xông hơi giúp mở lỗ chân lông, làm sạch da và loại bỏ tạp chất, giúp da trở nên sáng, mịn màng hơn.
  • Xông hơi kích thích hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng và đẩy lùi bệnh tật.
  • Nhiệt độ ấm áp từ xông hơi có thể giúp giảm đau và giảm viêm cho các khớp và cơ bắp.
  • Sự giãn nở các mạch máu khi xông hơi giúp cải thiện tuần hoàn máu, đồng thời giảm nguy cơ bị thiếu máu não.
  • Xông hơi là một phương pháp tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và giúp bạn cảm thấy sảng khoái, tinh thần thoải mái.
  • Sở hữu máy xông hơi tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không cần phải đến các cơ sở spa hoặc phòng xông hơi công cộng.

lắp đặt máy xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe

Lắp đặt máy xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe

Việc lắp máy xông hơi ướt 12kW tại nhà sẽ mang lại trải nghiệm xông hơi tuyệt vời và tăng cường sức khỏe, tạo nên không gian thư giãn và giá máy xông 12kW ưu đãi ngay tại tổ ấm của bạn.

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy xông ướt 12kW

Để trải nghiệm trọn vẹn các ưu điểm trên, trong quá trình lắp đặt và sử dụng bạn cũng cần lưu ý các tiêu chí quan trọng sau để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất và bền máy nhất, bao gồm:

Lưu ý khi lắp đặt máy

Khi lắp đặt máy xông ướt tại nhà, hãy chú ý đến những điểm sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc sử dụng máy:

1. Đảm bảo không gian phòng xông phù hợp

Chọn kích thước phòng xông hợp lý, vừa đủ cho số lượng người sử dụng. Lắp đặt cửa phòng xông bằng kính cường lực hoặc vật liệu nhẹ không bị ẩm, giãn nở nhiệt và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Lót sàn phòng xông với chất liệu chống trơn trượt để tránh nguy cơ trượt té khi trong phòng xông ướt.

xem xét không gian lắp đặt máy

Xem xét không gian lắp đặt máy

2. Điện năng và điện áp

Xác định công suất máy xông hơi để sử dụng đúng đường dây điện phù hợp. Với máy xông hơi ướt 12kW cần sử dụng đường dây điện 3 pha để đảm bảo không bị quá tải.

Nếu không rành về điện, nên nhờ đến kỹ thuật viên chuyên nghiệp để thực hiện việc lắp đặt.

3. Hệ thống đường ống dẫn hơi nước

Đường ống dẫn hơi nước cần được đặt nghiêng và có chiều dài không quá 3m (tối đa 6m). Hạn chế đường cong và gấp khúc khi lắp đặt đường ống hơi để tránh giảm hiệu suất hoạt động của máy xông.

Tránh gắn van trên đường ống hơi, nếu cần phải sử dụng van thì nên lắp ở phía cuối đường ống. Đầu phun hơi nước cần được đặt cách mặt sàn từ 15-30 cm để đảm bảo hiệu quả xông hơi.

kiểm tra hiện thống đường ống

Kiểm tra hiện thống đường ống

4. Vị trí đặt máy xông hơi ướt 12kW phù hợp

Tránh đặt máy xông hơi ngoài trời hoặc trong điều kiện môi trường ẩm ướt dễ gây ảnh hưởng đến hiệu suất máy và an toàn sử dụng. Hạn chế đặt máy gần khu vực chứa các chất dễ cháy nổ, bình gas, xăng dầu hay các nguồn nhiệt cao.

5. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển nên được lắp đặt bên ngoài phòng xông, gần lối vào để dễ dàng sử dụng và điều chỉnh khi cần thiết. Chiều cao lắp đặt của bảng điều khiển nên từ 1m2-1m5 để người sử dụng dễ dàng tiếp cận và xử lý trong trường hợp khẩn cấp.

Tránh lắp đặt quá thấp trong tầm với của trẻ em để đảm bảo an toàn cho bé.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn lắp đặt máy xông ướt tại nhà một cách an toàn và hiệu quả, tạo điều kiện tốt nhất để bạn thư giãn và tiết kiệm chi phí về giá máy xông ướt 12kW sức khỏe trong không gian xông hơi tại nhà.

bản thiết kế quá trình lắp đặt máy xông hơi ướt

Bản thiết kế quá trình lắp đặt máy xông ướt

Lưu ý khi sử dụng máy

Wasaco chia sẻ một số lưu ý khi sử dụng máy xông ướt để nâng cao tuổi thọ sản phẩm đảm bảo sử dụng tối ưu máy xông hơi ướt 12kW của bạn:

  • Giới hạn thời gian sử dụng: Tránh để máy xông hơi hoạt động quá lâu và quá thường xuyên, điều này có thể ảnh hưởng đến lượng hơi cung cấp cho phòng xông và quá trình xả cặn.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Chọn mức nhiệt độ hợp lý, thích hợp cho phòng xông ướt từ 45-50 độ C. Khởi động máy trước 10-15 phút để đảm bảo lượng hơi cung cấp đủ cho phòng trước khi sử dụng.
  • Sử dụng nước đã qua xử lý: Để đảm bảo độ bền của máy và sạch an toàn cho hơi nước, nên sử dụng nguồn nước đã qua xử lý hoặc nước từ nguồn đáng tin cậy.
  • Điều chỉnh thời gian sử dụng: Tránh để máy xông hơi hoạt động quá lâu để tránh giảm tuổi thọ của thiết bị. Thời gian thích hợp nhất để sử dụng máy là từ 15-20 phút mỗi lần.
  • Kiểm tra đường dây điện: Đảm bảo đường dây dẫn cung cấp nguồn điện cho máy xông hơi đủ bền và an toàn, tránh nguy cơ gián đoạn hoạt động khi máy bị tắt bật một cách bất ngờ.

luôn kiểm tra máy định kỳ

Luôn kiểm tra máy định kỳ

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng máy xông ướt một cách hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sử dụng máy xông hơi, hãy tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tư vấn từ nhà cung cấp uy tín.

Các loại máy xông hơi ướt 12kW do Wasaco cung cấp

Sau khi đã tìm hiểu về các ưu điểm và lưu ý quan trọng khi sử dụng máy. Tiếp theo dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy xông ướt đang được thịnh hành và ưu chuộng và sau đó là giá máy xông ướt 12kW  hiện nay, cụ thể

1. Máy xông ướt Coast KSA 12

Đầu tiên, là dòng máy xông hơi đến từ thương hiệu Coast nổi tiếng với các sản phẩm máy xông hơi chất lượng, có độ bền cao, an toàn và mức giá phải chăng.

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của máy, bao gồm:

Tên sản phẩm Coast KSA 12
Công suất (kW) 12Kw/220V/380V
Tần số 50 – 60 hz
Nhiệt độ định mức 50 – 60 độ
Thời gian tạo nhiệt 5 – 7 phút
Kích thước máy 405 x 180 x 330 mm

Đặc điểm

Máy xông hơi ướt Coast 12kW Series KSA là dòng sản phẩm cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại, và có những đặc điểm nổi bật sau:

máy xông hơi đến từ thương hiệu coast ksa12

Máy xông đến từ thương hiệu Coast KSA12

  • Tiêu chuẩn Châu Âu (CE): Máy xông ướt Coast – Series KSA đạt tiêu chuẩn CE, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Được ưa chuộng và phân phối rộng rãi trong nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Vỏ máy chống gỉ: Vỏ máy làm bằng thép chống gỉ, chống xước và được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp máy hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ẩm ướt.
  • Khoang chứa nguyên liệu xông: Khoang chứa được thiết kế hợp lý và dễ sử dụng, là bộ phận chứa và cung cấp nước cho phòng xông hơi.
  • Thanh mayso đun nước: Thanh mayso được lắp đặt trực tiếp trong khoang chứa nước. Khi máy hoạt động, thanh mayso sẽ đun nóng nước và tạo ra hơi nước, cung cấp cho phòng xông.
  • Bộ vi mạch và bảng điều khiển: Bộ vi mạch kết hợp với bảng điều khiển giúp điều khiển toàn bộ quá trình hoạt động của máy xông ướt. Bảng điều khiển là trung tâm điều khiển toàn bộ hoạt động của máy.
  • Ống ra hơi: Là bộ phận cung cấp hơi nước cho phòng xông trong suốt quá trình xông hơi, đảm bảo sự hiệu quả và thoải mái trong trải nghiệm xông hơi.

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, máy xông ướt Coast – Series KSA mang đến trải nghiệm xông hơi ẩm ướt tuyệt vời và đáng tin cậy cho người sử dụng.

2. Máy xông ướt Amazon AR 12C

Tiếp theo, là một dòng máy xông hơi ướt 12kW đến từ một thương hiệu nổi tiếng cũng không kém đó là Amazon với các sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và có những thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại:

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Tên sản phẩm Amazon AR 12C
Công suất 12 kW
Công suất đầu vào 12Kw/220V/380V
Tần số 50 – 60 Hz
Nhiệt độ định mức 45 – 50 độ
Thời gian tạo nhiệt 5 – 7 phút
Kích thước máy (cm) 39.5×15.3×31.3
trọng lượng (kg) 11
Dòng điện định mức (A) 41/ 8A

Đặc điểm

Máy xông hơi ướt Amazon 12kW AR là một dòng sản phẩm máy xông hơi đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Việt Nam, nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

máy xông hơi đến từ thương hiệu amazon ar 12c

Máy xông đến từ thương hiệu Amazon AR 12C

  • Vật liệu chống han gỉ: Phần vỏ máy được làm từ loại vật liệu chống han gỉ và chống ăn mòn cao, đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Tính năng ưu việt: Máy xông Amazon AR được trang bị nhiều tính năng tiện ích như xả cặn tự động, hẹn giờ xông hơi và nhận biết nhiệt độ. Điều này giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định và tiết kiệm năng lượng.
  • Hoạt động ổn định: Hiệu năng của máy được đánh giá là hoạt động ổn định, không tạo tiếng ồn và khó bị lỗi khi vận hành trong thời gian dài.
  • Cảm biến và vi xử lý hiện đại: Sản phẩm được trang bị các bộ cảm biến và vi xử lý hiện đại, giúp tăng tuổi thọ của máy lên mức tối đa và đảm bảo hiệu suất hoạt động bền vững.
  • Van xả cặn: Bên hông máy có van xả cặn giúp thu gom toàn bộ rác và cặn bẩn từ nguồn nước đi vào, đẩy ra ngoài giúp máy hoạt động mượt mà và hiệu quả.

Báo giá máy xông ướt 12kW do Wasaco cung cấp

Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiều về báo giá máy xông hơi ướt 12kW chi tiết tại các thương hiệu máy xông mà đơn vị Wasaco chúng tôi cung cấp, cụ thể:

Thương hiệu Công suất (kW) Giá thành (VND)
Amazon 6 – 9 – 12 – 15 6.000.000 – 15.000.000
Coasts 6 – 9 – 12 11.000.000 – 20.000.000
Harvia 4.5 – 6 – 9 – 12 – 15 25.000.000 – 122.000.000
Hariya 6 – 9 3.500.000 – 7.500.000
Mr.Steam 6 – 9 73.000.000-  84.000.000

Địa chỉ mua máy xông hơi ướt 12kW chính hãng trên toàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm uy tín và đáng tin cậy. Vì vậy, Wasaco sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.

lắp đặt một phòng xông hơi ướt tiêu chuẩn

Lắp đặt một phòng xông hơi ướt tiêu chuẩn

Đơn vị chúng tôi đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong việc phân phối, thi công chuyên nghiệp về phòng xông hơi được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng. Nếu bạn đến đơn vị chúng tôi sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

  • Có mức giá phải chăng, phù hợp và cạnh tranh trên thị trường.
  • Cung cấp đầy đủ báo giá máy xông hơi ướt 12kW.
  • Mẫu mã đa dạng phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn phù hợp với phòng xông hơi của mình.
  • Chúng tôi cung cấp đầy đủ các chính sách ưu đãi, bảo hành và hỗ trợ sau khi mua hàng.
  • Đơn vị chúng tôi đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và giúp bạn có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.
  • Phạm vi giao hàng trên toàn quốc.
  • Tất cả sản phẩm chúng tôi cam kết được nhập khẩu từ các thương hiệu có độ uy tín cao trên thị trường hiện nay như Tafuma, Sawo. Harvia, Minder,….

Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện:

  • Địa chỉ:  Tầng KT, Vinaconex, 61 Nguyễn Văn Giáp, P, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 096.543.8488.
  • Email:  info@wasaco.vn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết “Giá máy xông hơi ướt 12kW cao cấp, nhập khẩu chính hãng”. Trên đây, Wasaco đã đưa ra cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm và giá thành để giúp bạn có những lựa chọn phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

 




Bài xem nhiều