Wasaco bàn giao công trình cho anh Phúc tại Lê Đức Thọ – Hà Nội

18/09/2023 09:28 UTC - Lượt xem: 2403

Trong những ngày trời bắt đầu sang thu, nhiều khách hàng đã bắt đầu tìm chọn đơn vị lắp đặt phòng xông hơi khô để phục vụ nhu cầu sử dụng trong mùa đông. Wasaco cũng vừa nhận thi công và kịp thời bàn giao cho anh Phúc tại Lê Đức Thọ – Hà Nội. Cùng tìm hiểu công trình gồm có những đặc điểm gì trong bài viết dưới đây ngay nhé!

phòng xông anh Phúc Lê Đức Thọ

Thông tin công trình phòng xông của anh Phúc tại Lê Đức Thọ – Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Anh Phúc.
  • Địa điểm công trình: Lê Đức Thọ – Hà Nội.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông hơi khô.
  • Kích thước phòng xông: 1.3 x 1.1 x 2.1m.
  • Chi phí thi công: Hơn 51 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Loại hình xông hơi khô vừa mới du nhập vào nước ta chưa lâu, tuy nhiên nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng. Bởi loại hình xông này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng từ sức khỏe đến chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Do đó, anh Phúc đã quyết định tìm hiểu và lựa chọn Wasaco là đơn vị cung cấp và lắp đặt phòng xông hơi ngay tại nhà của mình.

Phòng xông hơi khô của anh Phúc tại Lê Đức Thọ – Hà Nội được thiết kế ngay tại nhà có kích thước 1.3 x 1.1 x 2.1m, đáp ứng nhu cầu xông hơi cho 1-2 người/lần. Các vị trí trần, vách, sàn nhà được cấu tạo từ gỗ thông Mỹ. Loại gỗ này có độ bền cực cao, chống ẩm mốc, mối mọt cực tốt. Đồng thời có hoa văn rõ nét, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

Cửa của phòng xông được làm từ cửa kính cường lực trong suốt cao cấp. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn giúp công trình trở nên thông thoáng, người dùng quan sát bên ngoài phòng xông dễ dàng hơn. Cửa kính cường lực có tuổi thọ sử dụng dài lâu, không bị vỡ, bong tróc khi có lực tác động trực tiếp vào bề mặt kính.

Ngoài ra, cửa kính được trang bị tay nắm cửa, cách nhiệt tốt, thuận tiện cho quá trình đóng/mở cửa dễ dàng. Bên trong phòng xông thiết kế đầy đủ các thiết bị phòng xông hơi gồm: Xô, gáo gỗ, ghế ngồi, đèn chiếu sáng, khung bao đèn,… tăng thêm tiện ích khi sử dụng phòng xông.

 

phòng xông anh Phúc Lê Đức Thọ 2

Phòng xông khô được thiết kế ngay tại nhà

 

Thiết bị được sử dụng tại công trình của anh Phúc

Công trình của anh Phúc tại Lê Đức Thọ sau khi hoàn thiện có tổng chi phí lên đến hơn 51 triệu đồng. Tại công trình có sử dụng trang thiết bị sau:

  • Máy xông hơi khô Coast, tạo nhiệt nhanh chóng, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Chất liệu khung phòng xông gỗ thông Mỹ nhập khẩu cao cấp, chống mối mọt, ẩm mốc siêu tốt.
  • Trang bị nhiều phụ kiện tiện ích, hiện đại: Đèn phòng xông, khung bao đèn, xô, gáo gỗ,… .

Wasaco tự hào nhận được sự tin tưởng của anh Phúc tại Lê Đức Thọ – Hà Nội lắp đặt công trình phòng xông hơi khô. Quý khách có nhu cầu thi công phòng xông, đừng ngại ngần hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều