Wasaco hoàn thiện công trình phòng xông khô của anh Nam tại Võ Chí Công

16/09/2023 11:50 UTC - Lượt xem: 1999

Với sự nỗ lực làm việc của đội ngũ kỹ thuật, Wasaco đã nhanh chóng hoàn thiện công trình phòng xông khô của anh Nam tại Võ Chí Công. Phòng xông được thi công nhanh chỉ trong vòng hơn 1 tháng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Tìm hiểu chi tiết công trình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

công trình anh Nam ở Võ Chí Công

Thông tin công trình phòng xông khô của anh Nam tại Võ Chí Công

  • Chủ đầu tư: Anh Nam.
  • Địa điểm công trình: Võ Chí Công.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông hơi khô.
  • Chi phí thi công: Khoảng 53 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Phòng xông khô của anh Nam tại Võ Chí Công được thiết kế gọn gàng, dành cho 1-2 người xông hơi. Toàn bộ khung của công trình đều được cấu thành từ chất liệu gỗ cao cấp, có hoa văn vân gỗ sắc nét mang đến tính sang trọng và đẳng cấp cho phòng xông. Chất liệu gỗ thông được đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng chống chịu nhiệt rất tốt. Đặc biệt, khả năng thoát nhiệt của vật liệu rất tốt, không gây bỏng rát cho mọi người khi xông hơi.

Cùng với đó là cửa kính được thiết kế với kính cường lực có độ trong suốt cao, người xông dễ dàng quan sát môi trường trong và ngoài phòng xông hơi. Phòng xông được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng xông hơi:

  • Có xô, gáo gỗ được trang bị đầy đủ giúp lấy nước, tưới nước lên đá phòng xông tiện lợi, không bị bắn ra bên ngoài gây mất thẩm mỹ phòng xông và gây bỏng rát cho người sử dụng.
  • Lắp đặt thêm hệ thống vách đá muối trong phòng xông, cho hiệu quả xông hơi đạt hiệu quả cao, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.
  • Trang bị hệ thống đèn và có khung bao đèn đảm bảo an toàn. Không chỉ có tác dụng mang đến ánh sáng cho công trình mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian thêm bắt mắt, nổi bật.
  • Máy xông hơi khô Narvi NC có khả năng hoạt động mạnh mẽ, cấp nhiệt nhanh chóng, tỏa đều khắp phòng xông.

Tổng chi phí sau khi lắp đặt rơi vào khoảng 53 triệu đồng. Đây là mức chi phí hợp lý để các gia chủ đầu tư lắp đặt phòng xông giúp mang đến sự trải nghiệm thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và tiền bạc đi spa.

 

công trình anh Nam ở Võ Chí Công

Phòng xông được thiết kế gọn gàng, dành cho 1-2 người

 

Những lý do nên chọn Wasaco là đơn vị thi công phòng xông hơi

Wasaco sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đã từng thi công lắp đặt phòng xông hơi trên khắp cả nước với hàng trăm công trình thực tế lớn nhỏ. Toàn bộ sản phẩm sử dụng tại công trình đều được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tại đơn vị chuyên môn cao, giúp khách hàng có những phương án tối ưu nhất cho không gian sử dụng và ngân sách của mình. Đặc biệt, đơn vị luôn có nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Wasaco đã cung cấp cho quý khách những thông tin chi tiết nhất về công trình phòng xông khô của anh Nam tại Võ Chí Công. Quý khách có nhu cầu xây dựng công trình, liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn ngay nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều