Wasaco bàn giao công trình phòng xông khô của chị Thúy tại Thanh Hóa

16/09/2023 11:00 UTC - Lượt xem: 2184

Tiếp nối những công trình chất lượng, uy tín, Wasaco vừa bàn giao công trình phòng xông khô của chị Thúy tại Thanh Hóa. Công trình nhận được sự hài lòng cao từ chủ đầu tư. Sau đây là những thông tin chi tiết về công trình.

công trình Chị vũ thị thúy thanh hóa

Thông tin công trình phòng xông khô của chị Thúy tại Thanh Hóa

  • Chủ đầu tư: Chị Vũ Thị Thúy.
  • Địa điểm công trình: Thanh Hóa.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông khô.
  • Kích thước phòng xông: 1845*1340*2200mm.
  • Chi phí thi công: Khoảng 100 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Công trình phòng xông khô của chị Thúy tại Thanh Hóa được thiết kế dành cho 1-2 người xông hơi. Tận dụng tối đa khoảng trống không gian của gia đình và đáp ứng nhu cầu của chị Thúy, đơn vị đã lắp đặt phòng xông hơi với kích thước 1845*1340*2200mm.

Toàn bộ khung của phòng xông được làm từ chất liệu gỗ thông Mỹ cao cấp và cửa được làm bằng kính cường lực. Gỗ thông Mỹ được đánh giá có độ bền bỉ vượt trội, có khả năng chống chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi nhiệt độ chênh lệch khắc nghiệt giữa phòng xông và bên ngoài, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Cửa kính cường lực trong suốt không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình mà còn cực kỳ thuận tiện cho người dùng vệ sinh bởi tính năng không bám bụi bẩn, lau chùi đơn giản.

Trong phòng xông được trang bị hệ thống đá muối với diện tích 2m2, giúp nâng cao hiệu quả xông hơi cho mọi người. Mang đến những giây phút trải nghiệm, thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi cho mọi người trong gia đình cực tốt.

 

công trình Chị vũ thị thúy thanh hóa

Công trình được thiết kế dành cho 1-2 người xông

 

Các thiết bị đã sử dụng tại công trình phòng xông khô chị Thúy

Phòng xông khô chị Thúy Thanh Hóa được trang bị đầy đủ các thiết bị xông hơi chất lượng cao, đảm bảo sự tiện nghi nhất cho mọi người trải nghiệm xông hơi. Tất cả các sản phẩm đều được Wasaco cung cấp, cam kết chính hãng 100%, nhập khẩu từ các thương hiệu xông hơi nổi tiếng trên thị trường. Hơn nữa, sản phẩm còn đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng bền bỉ và giá thành vô cùng phải chăng.

Một số thiết bị điển hình sử dụng trong phòng xông khô:

  • Vật liệu cấu tạo phòng xông: Gỗ thông Mỹ nhập khẩu cao cấp.
  • Thiết bị đá muối: 100 viên đá muối có diện tích lên đến 2m2.
  • Thiết bị xông hơi: Máy xông hơi khô Sawo công suất 9kW, có khả năng hoạt động mạnh mẽ, tạo nhiệt nhanh chóng, làm việc liên tục trong thời gian dài, không gây tiếng ồn lớn.
  • Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, vừa có tác dụng cung cấp ánh sáng cho người dùng vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng xông.

Tổng chi phí đầu tư cho công trình của chị Thúy hết khoảng 100 triệu đồng. Đây là mức chi phí phải chăng để sở hữu được một phòng xông khô chất lượng phục vụ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.

Trên đây là thông tin về công trình phòng xông khô của chị Thúy tại Thanh Hóa. Quý khách có nhu cầu thi công, thiết kế công trình phòng xông, liên hệ cho Wasaco để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều