Wasaco bàn giao công trình phòng xông khô kết hợp ướt của anh Hòa Đông Anh

16/09/2023 11:15 UTC - Lượt xem: 2151

Tháng vừa rồi, Wasaco đã thêm một công trình mới vào bộ sưu tập các mẫu phòng xông hơi chất lượng – giá tốt – mẫu mã đẹp. Đó chính là công trình phòng xông khô kết hợp ướt của anh Hòa Đông Anh. Cùng khám phá công trình này đã sử dụng những thiết bị gì ngay nhé!

công trình anh hòa dông anh

Thông tin công trình phòng xông khô kết hợp ướt anh Hòa

  • Chủ đầu tư: Anh Hòa.
  • Địa điểm công trình: Đông Anh.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông hơi khô – ướt kết hợp.
  • Kích thước phòng xông: 1.3 x 1.4 x 2.35 m.
  • Chi phí thi công: Khoảng 100 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình 

Công trình phòng xông khô kết hợp ướt của anh Hòa Đông Anh nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng. Cấu tạo chính của phòng khô là gỗ thông hơi Mỹ nhập khẩu cao cấp. Và cấu tạo phòng xông ướt là hệ thống kính cường lực trong suốt, chịu lực siêu tốt.

  • Chất liệu gỗ thông Mỹ được khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về độ bền bỉ. Vật liệu có khả năng chống thấm nước siêu tốt, chống ẩm mốc hiệu quả. Đồng thời, gỗ thông Mỹ sở hữu tính năng không dẫn nhiệt, đảm bảo độ an toàn cực cao cho người dùng, ngăn chặn tình trạng bị bỏng da khi tiếp xúc với bề mặt gỗ. Chất liệu không bị biến dạng, cong vênh khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ bên ngoài môi trường.
  • Kính cường lực cấu thành lên phòng xông ướt có độ trong suốt cao, khả năng chịu va đập siêu tốt. Chất liệu không bị vỡ khi có lực tác động trực tiếp vào bề mặt, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Với độ trong suốt cao của kính, người dùng có thể quan sát dễ dàng môi trường bên ngoài phòng xông và giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình, không gian trở nên thoáng đãng hơn.
  • Ngoài ra, tại cửa phòng xông được trang bị tay nắm chắc chắn, thiết kế thông minh giúp người dùng đóng – mở thuận tiện, dễ dàng. Đặc biệt ngăn tình trạng nhiệt bị truyền ra bên ngoài, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Với thiết kế cửa kính trong suốt, giúp công trình kích thước 1.3 x 1.4 x 2.35 m trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

 

công trình anh hòa dông anh 2

Phòng xông nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Thiết bị được sử dụng tại công trình phòng xông của anh Hòa

Để đảm bảo lắp đặt phòng xông hơi chất lượng tốt và mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người xông, đội ngũ Wasaco đã sử dụng các thiết bị sau:

  • Vật liệu sử dụng: Gỗ thông Mỹ nhập khẩu và kính cường lực có độ bền bỉ cao, chống chịu nhiệt và lực tác động siêu tốt.
  • Máy xông: Sử dụng máy xông hơi gia đình nhập khẩu đến từ thương hiệu nổi tiếng có khả năng hoạt động mạnh mẽ, cung cấp nhiệt ổn định cho phòng xông.

Như vậy. Wasaco đã cung cấp cho quý khách những thông tin chi tiết nhất về phòng xông khô kết hợp ướt của anh Hòa Đông Anh. Nếu còn điều gì thắc mắc, liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều