Wasaco hoàn thiện công trình phòng xông hơi tại May spa Nguyễn Tuân

18/09/2023 09:18 UTC - Lượt xem: 2017

Đời sống con người hiện được nâng cao kéo theo nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng biểu hiện rõ rệt. Từ đó khiến cho các spa được xây dựng lên nhiều. Vừa rồi, Wasaco vừa hoàn thiện và bàn giao công trình phòng xông hơi tại May spa Nguyễn Tuân với đầy đủ tiện nghi, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Khám phá chi tiết công trình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

phòng xông hơi tại May spa Nguyễn Tuân

Thông tin công trình phòng xông hơi tại May spa Nguyễn Tuân

  • Chủ đầu tư: Chủ kinh doanh May Spa Nguyễn Tuân.
  • Địa điểm công trình: May Spa Nguyễn Tuân.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông khô.
  • Kích thước phòng xông: 2.4*1.4*2.1m.
  • Chi phí thi công: Khoảng 60 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Các spa hiện nay được mọc lên nhiều giúp khách hàng được thư giãn, xả stress, căng thẳng và chăm sóc da, sắc đẹp hiệu quả. Cùng với nhu cầu và sự phát triển của xã hội, chủ kinh doanh May spa Nguyễn Tuân đã lựa chọn Wasaco là đơn vị thi công cho công trình phòng xông.

Wasaco thực hiện thi công mẫu phòng xông hơi phù hợp sử dụng cho 2-3 người xông/1 lần, có kích thước 2.4*1.4*2.1m . Toàn bộ các vách và trần của phòng xông đều được cấu tạo từ gỗ thông cao cấp. Loại gỗ này không giữ nhiệt, đảm bảo không gây bỏng rát cho người sử dụng, mang đến độ an toàn cao, an tâm trải nghiệm.

Trong phòng xông còn được trang bị hệ thống đá xông muối có diện tích 1.8m2, mang đến những giây phút trải nghiệm cực tuyệt vời cho người xông. Đá muối có tác dụng tẩy tế bào chết, thải độc cho da hiệu quả, loại bỏ những bụi bẩn và mang đến làn da mịn màng, tươi tắn hơn.

Phòng xông được lắp đặt máy xông hơi khô Sawo với mức công suất là 9kW, có công suất hoạt động cực ổn định. Có khả năng vận hành bền bỉ trong thời gian dài, tạo nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa, hiệu quả. Tổng chi phí lắp đặt công trình là 60 triệu đồng. Công trình sau khi hoàn thiện nhận được sự hài lòng cao từ phía khách hàng.

 

phòng xông hơi tại May spa Nguyễn Tuân

Phòng xông được trang bị hệ thống đá xông muối có diện tích 1.8m2

 

Wasaco đã lắp đặt những thiết bị gì tại phòng xông May spa Nguyễn Tuân?

Trước khi tiến hành lắp đặt phòng xông, Wasaco đã khảo sát tận nơi công trình. Từ đó giúp đưa ra những phương án tối ưu nhất cho công trình vừa giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa đáp ứng phù hợp với ngân sách. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo công trình chất lượng cao, uy tín.

Tất cả thiết bị được lắp đặt tại công trình cam kết chính hãng 100%, đều đảm bảo tuổi thọ sử dụng dài lâu. Giá thành lắp đặt công trình và cung cấp sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Wasaco đã cung cấp các thông tin liên quan đến công trình phòng xông hơi tại May spa Nguyễn Tuân. Quý khách có nhu cầu lắp đặt phòng xông, liên hệ cho chúng tôi ngay nhé!

—————————————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều