Wasaco hoàn thành công trình phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình

18/09/2023 09:05 UTC - Lượt xem: 2018

Hiện nay nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi rất cao, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, giúp bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời. Vừa xong, Wasaco đã hoàn thành công trình phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và mức chi phí vừa phải. Cùng theo dõi công trình có những đặc điểm gì đáng chú ý trong bài viết này nhé!

phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình

Thông tin công trình phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình

  • Chủ đầu tư: Anh Hiếu.
  • Địa điểm công trình: Thái Bình.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông hơi đá muối.
  • Kích thước phòng xông: 1,3 x 1,4 x 2,35 m.
  • Thiết bị sử dụng: Gỗ thông Mỹ, kính cường lực, máy China,…
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình được thiết kế với kích thước 1,3 x 1,4 x 2,35m. Diện tích phòng xông hơi gia đình này dành cho 1-2 người sử dụng cho một lần xông hơi. Toàn bộ trần, sàn và các vách bao quanh phòng xông đều được cấu thành từ chất liệu gỗ thông Mỹ cao cấp.

Gỗ thông Mỹ được nhận định là chất liệu có độ bền tuyệt vời, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động cực tốt, chống thấm nước, ẩm mốc hiệu quả. Phần cửa của phòng xông được làm từ chất liệu kính cường lực chắc chắn, mang đến tính thẩm mỹ cao, công trình thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Bên trong phòng xông được trang bị hệ thống đèn điện bắt mắt, chiếu sáng phòng xông, kích thích thị giác của người xông. Đồng thời mang đến một công trình có tính thẩm mỹ cao, thu hút người nhìn.

 

phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình

Trần, sàn và các vách bao quanh phòng được cấu thành từ gỗ thông Mỹ cao cấp

 

Trang thiết bị sử dụng trong phòng xông khô của anh Hiếu

Sau khi nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên của Wasaco, anh Hiếu đã quyết định lựa chọn thi công và lắp đặt phòng xông hơi khô gồm các thiết bị:

  • Máy xông hơi cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho khả năng tạo nhiệt phủ đều khắp phòng xông nhanh chóng. Đặc biệt thiết bị có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài không gây tiếng ồn lớn hay bị nóng máy gây chập cháy.
  • Sử dụng gỗ thông Mỹ cao chất làm trần, vách, sàn cho phòng xông. Gỗ có họa tiết hoa văn rõ nét, mang đến tính đẳng cấp và sang trọng cho phòng xông. Và sở hữu khả năng chống ấm ướt rất tốt, không bị mối mọt, nấm mốc, tuổi thọ sử dụng dài lâu.
  • Cửa kính cường lực chắc chắn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho mọi người. Kính trong suốt mọi người xông quan sát dễ dàng bên ngoài phòng xông.

Trên đây là những thông tin về công trình phòng xông khô của anh Hiếu tại Thái Bình. Quý khách có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi, hãy liên hệ cho Wasaco để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều