Wasaso bàn giao công trình phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa

16/09/2023 11:26 UTC - Lượt xem: 2107

Wasaco vừa qua đã hoàn thiện và bàn giao công trình phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa, Ba Vì. Đơn vị rất vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của anh lựa chọn dịch vụ thi công phòng xông. Hy vọng với công trình mới này sẽ đem đến cho anh những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xông hơi.

Công trình phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa

Thông tin công trình phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa

  • Chủ đầu tư: Anh Đặng Duy Nhật.
  • Địa điểm công trình: Vân Hòa, Ba Vì.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông hơi khô.
  • Kích thước phòng xông: 4100 x 1950 x 2180mm.
  • Chi phí thi công: Khoảng 60 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Sử dụng phòng tắm xông khô là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời cho mọi người. Nhận thức được nhu cầu này, anh Đặng Duy Nhật đã liên hệ với Wasaco để nhận tư vấn và lựa chọn dịch vụ thi công phòng xông khô để kinh doanh.

Phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa, Ba Vì được thiết kế rộng rãi với kích thước lớn 4100 x 1950 x 2180mm, có sức chứa khoảng 5-6 thành viên xông cùng một lúc. Toàn bộ vách của phòng xông khô đều được sử dụng chất liệu gỗ thông Phần Lan cao cấp, sở hữu khả năng chịu nhiệt và lực tác động siêu tốt. Không chỉ vậy, trong quá trình xông hơi, nhiệt độ phòng dần tăng lên, gỗ thông còn tạo ra mùi hương vô cùng thư thái, dễ chịu.

Đặc biệt trong phòng xông còn được thiết kế vách đá muối 2000 x 800mm, giúp nâng cao trải nghiệm xông cho khách hàng. Ngoài ra, công trình được lắp đặt máy xông hơi gia đình, hệ thống ghế 2 tầng, bảng điều khiển,… hỗ trợ quá trình xông đạt hiệu quả cao hơn.

 

Công trình phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa

Phòng xông rộng rãi có sức chứa khoảng 5-6 thành viên xông 

 

Thiết bị được sử dụng tại công trình phòng xông của anh Nhật

Gia đình anh Nhật lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi có kích thước rộng rãi 4100 x 1950 x 2180mm, sau khi hoàn thiện với tổng chi phí chỉ hơn 60 triệu đồng. Nhưng vẫn đảm bảo được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại:

  • Vật liệu cấu thành từ 100% gỗ thông cao cấp, chịu nhiệt, chống thấm nước, mối mọt siêu tốt.
  • Trang bị hệ thống vách đá muối chất lượng, nâng cao hiệu quả xông lên gấp bội.
  • Sử dụng máy xông hơi khô Amazon AM nổi tiếng có công suất 15kW, điện 380V, hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng tốt.
  • Ghế thiết kế 2 tầng cao tiện lợi với bậc trên rộng 400mm và bậc dưới rộng 400mm, người dùng thoải mái ngồi tận hưởng xông hơi.

Trên đây toàn bộ thông tin về công trình phòng xông khô anh Đặng Duy Nhật ở Vân Hòa, Ba Vì. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được sử dụng trong công trình đều chính hãng 100%, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Quý khách có nhu cầu lắp đặt phòng xông, liên hệ cho Wasaco để được tư vấn miễn phí.

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: thietbixonghoi.info

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều