Wasaco bàn giao phòng xông cho Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh

18/09/2023 10:00 UTC - Lượt xem: 2253

Trong thời gian vừa qua, Wasaco đã hoàn thiện và bàn giao công trình phòng xông cho Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh. Công trình được tọa lạc tại Khu dân cư số 8, đường 353, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng. Cùng tìm hiểu chi tiết phòng xông có những đặc điểm gì trong bài viết dưới đây ngay nhé!

phòng xông Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh

Thông tin công trình phòng xông Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh.
  • Địa điểm công trình: Khu dân cư số 8, đường 353, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công phòng xông đá muối.
  • Kích thước phòng xông: 1100x2500x2100mm.
  • Chi phí thi công: 97 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Lựa chọn Wasaco thi công phòng xông hơi đá muối tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh giúp nâng cao thêm dịch vụ, thu hút khách hàng lựa chọn đơn vị nhiều hơn. Công ty lựa chọn xây dựng công trình phòng xông để giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho nhân viên cũng như khách hàng. Mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái, làm giảm căng thẳng và stress sau những giờ làm việc trong ngày dài.

Công trình được thiết kế có kích thước 1100x2500x2100mm, phù hợp cho 1-2 người xông hơi trong 1 lần. Từ trần, khung đến sàn đều được sử dụng chất liệu gỗ thông Mỹ nhập khẩu. Vật liệu đạt chuẩn chất lượng cao, có độ bền bỉ cao, họa tiết bắt mắt, màu sắc nhã nhặn mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người xông. Gỗ thông Mỹ có khả năng chống mối mọt cực tốt, chống thấm nước hiệu quả, chịu nhiệt độ cao lên đến 110 độ C và không giữ nhiệt, đảm bảo an toàn cho người xông, không lo bị bỏng, rát.

Cửa gỗ được thiết kế một khung nhỏ có kính cường lực, giúp phòng xông trong thông thoáng hơn và người xông quan sát bên ngoài dễ dàng. Bên cạnh đó, phòng xông được lắp đặt máy xông hơi hiển thị nhiệt độ, độ ẩm, giúp khách hàng điều chỉnh và chủ động sử dụng cho hiệu quả làm việc cao.

Phòng xông trang bị hệ thống đá muối cao cấp, nâng cao tiện ích xông hơi cho mọi người. Hỗ trợ thải độc, loại bỏ mọi bụi bẩn cho da, mang đến làn da khỏe mạnh cho người xông, là liệu pháp chăm sóc sắp đẹp tuyệt vời.

 

phòng xông Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh

Phòng xông trang bị hệ thống đá muối cao cấp, nâng cao tiện ích xông hơi

Trọn bộ thiết bị phòng xông hơi đá muối sử dụng

Trọn bộ thiết bị phòng xông hơi được sử dụng tại phòng xông đá muối của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh gồm:

  • Máy xông hơi khô.
  • Hệ thống đá muối.
  • Khung bao đèn, khung bao máy xông.
  • Đèn chiếu sáng.
  • Bộ xô, gáo gỗ.
  • Trọn bộ phụ kiện khung, xương từ gỗ, cửa kính.

Tổng chi phí sau khi hoàn thiện công trình là 97 triệu đồng. Đây là mức chi phí hợp lý để chi trả sau khi hoàn thiện một công trình phòng xông đá muối chất lượng ổn định, tuổi thọ sử dụng dài lâu.

Trên đây là thông tin cung cấp về phòng xông Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Ngân Anh. Liên hệ cho Wasaco để được tư vấn thi công, lắp đặt phòng xông đá muối chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường ngay nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: https://thietbixonghoi.info/

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều