Wasaco hoàn thiện công trình giường đá muối anh Bảy ở Ba Vì

18/09/2023 09:50 UTC - Lượt xem: 2185

Trong cuộc sống hối hả ngày nay, mọi người thường bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Giường đá muối là giải pháo chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì vậy, anh Nguyễn Bá Bảy đã nghiên cứu và lựa chọn Wasaco là đơn vị thi công giường đá muối tại nhà. Tìm hiểu chi tiết công trình giường đá muối anh Bảy ở Ba Vì trong bài viết dưới đây ngay nhé!

giường đá muối anh bảy ba vì

Thông tin công trình giường đá muối anh Bảy ở Ba Vì

  • Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Bá Bảy.
  • Địa điểm công trình: Ba Vì.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và thi công giường đá muối.
  • Kích thước phòng xông: 3000x2120x450mm.
  • Chi phí thi công: Khoảng 60 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Wasaco.

Đặc điểm công trình

Công trình giường đá muối của anh Bảy tại Ba Vì vừa được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Công trình nhận được sự hài lòng cao của anh và các thành viên trong gia đình về chất lượng cũng như tính năng.

Không gian của gia đình anh Bảy khá rộng và rất thông thoáng khi được Wasaco thi công phòng xông hơi với hệ thống kính trong suốt ở vách xung quanh. Điều này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho công trình mà còn người xông có thể ngắm quanh cảnh bên ngoài dễ dàng, nâng cao tính thư giãn tại phòng xông. Giúp giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi cho người xông cực tốt.

Giường đá muối được thiết kế với kích thước 3000x2120x450mm rộng rãi, có gắn tới 16 ống sưởi Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu xông hơi cho 3-4 người cùng lúc. Công trình sử dụng hết 135 viên đá muối, phù hợp cho các gia đình đông người, mang đến hiệu quả làm việc cao.

 

giường đá muối anh bảy ba vì

Giường đá muối được thiết kế với kích thước rộng rãi, có gắn 16 ống sưởi Hàn Quốc

 

Trang thiết bị được lắp đặt tại công trình giường đá muối anh Bảy

Sau khi hoàn thiện công trình lắp đặt phòng xông hơi đá muối cho gia đình anh Bảy, mức chi phí được ước tính khoảng 60 triệu đồng. Tại công trình được sử dụng hệ thống thiết bị:

  • Đá muối nguyên khối gồm 135 viên, đều được hình thành từ hàng trăm triệu năm trước, có chứa tới hơn 84 khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe của con người, mang đến hiệu quả xông hơi cao.
  • Khung gỗ chịu nhiệt, chịu lực và va đập lớn, chống mối mọt hiệu quả, tuổi thọ sử dụng dài lâu.
  • Ống nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Sản phẩm đảm nhận vai trò làm nóng bề mặt đá muối, mang đến cảm giác thư thái, giúp tác động sâu vào các huyệt đạo trên cơ thể, trị liệu cho sức khỏe được tốt hơn.

Với những kết cấu và trang thiết bị sử dụng tại công trình giường đá muối anh Bảy ở Ba Vì, Wasaco hi vọng anh Bảy và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại giường đá muối. Nếu quý khách còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu phòng xông hơi khô/ướt, phòng xông hồng ngoại, giường đá muối,… liên hệ cho chúng tôi ngay nhé!

————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WASACO 

► Địa chỉ: Tầng 3, Vinaconex 7, 61 Nguyễn Văn Giáp, P. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

► Hotline: 0961.797.113 – 0965.438.488.

► Email: info@wasaco.vn

► Website: https://thietbixonghoi.info/

► Facebook: https://www.facebook.com/100063976242533/

 




Bài xem nhiều